Tổng hợp pallet nhựa phổ biến hiện nay

Kích thước pallet nhựa là một trong những yếu tố cần được quan tâm khi chọn mua pallet. Tiêu chí này ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng nâng đỡ cũng như vận chuyển và bảo quản hàng hóa. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một pallet có kích thước phù hợp với hàng hóa và mục đích của người sử dụng là một câu hỏi thường được nhắc tới khi tìm mua pallet nhựa.

Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách nắm được những loại kích thước phổ biến trên thị trường. Đồng thời cung cấp các thông tin về sản phẩm pallet nhựa cũng như những lưu ý về kích thước khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

kích thước pallet

Tổng quan về sản phẩm

  • Pallet nhựa là một công cụ nâng đỡ. Có thiết kế một cấu trúc phẳng, thường có hình hộp (đối với pallet nguyên khối, pallet mặt kín). Hoặc hình tấm pallet (đối với pallet một mặt, pallet lót sàn, pallet sân khấu…)
  • Pallet nhựa được sử dụng với mục đích chính là công cụ nâng đỡ hàng hóa, bảo quản và vận chuyển hàng. Chúng ta thường bắt gặp pallet nhựa trong các nhà kho, phân xưởng sản xuất, siêu thị, những nơi có nhiều hàng hóa.
  • Pallet nhựa có nhiều đặc điểm tốt. Thích hợp với chức năng và công dụng của sản phẩm. Chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về đặc điểm và công dụng của pallet trong phần tiếp theo của bài viết.
  • Trên thị trường hiện nay, pallet có nhiều kích thước. Chính sự đa dạng về kích thước này giúp pallet dễ dàng thực hiện các chức năng của sản phẩm với hàng hóa. Đồng thời cũng tạo sự thuận tiện cho người mua khi lựa chọn để sử dụng.

pallet

Đặc điểm chung 

  • Pallet nhựa được sản xuất từ thành phần nhựa HDPE, PP, PET… 
  • Có độ chống chịu và chịu lực tốt, chống thấm hiệu quả và có thể sử dụng nhiều lần.
  • Pallet có sức chịu lực rất tốt. 
  • Khả năng chống thấm của pallet cũng rất cao. 
  • Pallet còn có khả năng cách điện. 
  • Pallet nhựa có thể tái sử dụng.
  • Điều này giúp pallet được sử dụng nhiều và có thể mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

sản phẩm

Kích thước phổ biến của pallet nhựa

Kích thước của pallet nhựa hiện nay được sản xuất theo các kích thước tiêu chuẩn. Các mẫu pallet với đa dạng kích thước giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn để sử dụng với yêu cầu của loại hàng hóa sử dụng.

Kích thước 1200 x 1000 x 140 mm

Pallet nhựa chân cốc màu đen có kích thước 1200 x 1000 x 140 mm. Loại pallet nhựa này có bề mặt dạng hình vuông, trơn phẳng. Đây là kích thước được sử dụng chủ yếu với các công việc như bốc xếp hàng hóa và vận chuyển.

Phù hợp với hầu hết các thiết bị hỗ trợ vận chuyển hàng như xe nâng và máy nâng hàng. Tải trọng của pallet nhựa lên đến 2,5 tấn và lực tĩnh là 4,5 tấn.

Đây là loại pallet nhựa đa dạng về màu sắc và mẫu mã mà bạn có thể chọn lựa. Bên cạnh đó nó còn được chia ra 2 loại: đó là pallet nhựa 1 mặt và pallet nhựa 2 mặt.

Pallet 1200 x 1000 x 150 mm

Đây là loại pallet có thiết kế tầm trung. Được sử dụng phổ biến và rộng rãi tại các nơi có nhiều hàng hóa. Ví dụ như trong các kho chứa hàng, nhà xưởng, xí nghiệp, siêu thị. Thích hợp sử dụng cùng các loại máy móc, thiết bị, hàng hóa trong phân khúc hàng hóa có khối lượng trung bình.

Kết cấu của pallet chắc chắn và bền vững. Giúp pallet phát huy được tác dụng của mình trong những công việc vận chuyển và bảo quản hàng.

Loại pallet có kích thước này được sản xuất để làm tăng hiệu suất hoạt động cho xe nâng, các khu vực có diện tích hạn chế, cho phép việc vận chuyển và bốc dỡ hàng hóa diễn ra thuận lợi.

Kích thước 1100 x 1100 x 120 mm

Đây là dòng pallet có thiết kế hình vuông. Được sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp thực phẩm. Bảo quản thực phẩm một cách an toàn. Hạn chế hư hỏng đối với loại hàng hóa dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường này.

Tính năng chính của pallet là làm tổ, xếp chồng đảm bảo được khả năng tối ưu trong việc sắp xếp diện tích. Giúp tiết kiệm phần lớn diện tích khi bảo quản.

kích thước sản phẩm

Pallet 1200 x 800 x 150 mm

Pallet này có kích thước nhỏ. Phù hợp với những loại hàng hóa có khối lượng vừa và nhẹ. Được sử dụng nhiều trong phân khúc hàng trung bình nhỏ. Loại pallet nhựa này có kiểu dáng chữ nhật và kích thước này cực kỳ thuận lợi trong công việc cất hàng trong kho hoặc di chuyển hàng bằng xe nâng tới các khu khác.

Kích cỡ 1200 x 1000 x 150 mm

Đây là loại pallet nhựa có lõi thép hoặc lõi sắt. Kích thước của pallet phù hợp với các công việc thuộc ngành công nghiệp. Pallet này thường được sử dụng trong mô hình sản xuất công nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt lõi thép bên trong pallet nhựa này có thể chịu được tải trọng lên đến 3 tấn và chịu lực tĩnh là 5 tấn.

kích thước pallet

Vì sao cần chọn chính xác kích thước khi sử dụng pallet nhựa?

  • Như đã trình bày phía trên, kích thước pallet là một yếu tố quan trọng. Quyết định phần lớn tới hiệu quả sử dụng của pallet nhựa đối với lĩnh vực và công việc mà sản phẩm này tham gia. Để đáp ứng đúng yêu cầu và mục tiêu sử dụng. Cần lựa chọn được các sản phẩm pallet nhựa phù hợp.
  • Khi mua những pallet nhựa có kích thước phù hợp, vừa đủ cho nhu cầu công việc. Sản phẩm này sẽ mang lại nhiều hiệu quả.
  • Đạt hiệu quả cao khi sử dụng. Pallet nhựa được lựa chọn đúng kích thước sẽ giúp phát huy tốt các công dụng và chức năng. Khiến công việc trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Tối ưu chi phí sử dụng. Khi mua sản phẩm pallet nhựa đúng kích cỡ. Quý khách sẽ tiết kiệm được phần lớn chi phí khi sử dụng pallet nhựa. Không tốn quá nhiều chi phí để lựa chọn và đưa pallet vào hoạt động.
  • Tiết kiệm diện tích. Những pallet có kích thước vừa đủ sẽ giúp giảm thiểu diện tích phân bố. Qiúp cho kho chứa hàng trở nên khoa học hơn. Góp phần tối ưu hiệu quả hoạt động.

kích thước

Thông tin liên hệ mua pallet nhựa giá tốt:

Hotline: 0777860277 (24/24)

Email: giapalletnhua@gmail.com

Địa chỉ: 23 Trần Thị Ngôi, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh

Kho hàng 507 An Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Các tỉnh thành khác vui lòng gọi để được tư vấn kho hàng chinh xác

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *