Sự phát triển pallet cũ

Pallet nhựa có nhiều đặc điểm vượt trội phù hợp với công dụng của nó trong ngành công nghiệp hiện nay. Pallet cũ ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp sản xuất. Khách hàng khi tìm hiểu về pallet cũ cũng sẽ có những câu hỏi về quá trình hình thành của sản phẩm này. Ngoài đặc điểm và công dụng của pallet nhựa. Bài viết dưới đây còn chia sẻ nhiều điều về sự phát triển của sản phẩm này.

Trước khi có pallet nhựa

Trước đây, khi pallet nhựa chưa xuất hiện. Các công việc vận chuyển và bảo quản hàng hóa hầu hết sử dụng các tấm ván gỗ hoặc kim loại.

Những loại pallet cũ này thường có nhiều nhược điểm. Không thể thích nghi với các môi trường khác nhau. Cũng như khó đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người sử dụng.

Người công nhân làm việc trong các nhà kho sẽ phải bốc xếp các thùng hàng hóa. Các kiện hàng bằng tay và đặt lên các tấm ván gỗ hoặc kim loại để vận chuyển. Điều này gây rất nhiều khó khăn trong quá trình làm việc và bảo quản các tấm ván gỗ và kim loại này.

pallet cũ

Dùng pallet gỗ

Ngày trước, pallet gỗ được sử dụng khá thường xuyên. Thế nhưng gỗ không phải lựa chọn tốt trong nhiều trường hợp. Chất liệu gỗ có thể bị hư hỏng khi gặp điều kiện môi trường xấu. Pallet gỗ dễ bị nấm mốc, mối mọt. Gây ảnh hưởng tới hàng hóa và quá trình làm việc.

Nếu tiếp xúc với nước pallet gỗ sẽ bị ẩm và thay đổi chất lượng. Không thể sử dụng tốt được nữa. Ảnh hưởng lớn tới hiệu quả làm việc và hàng hóa.

pallet cũ

Dùng pallet kim loại

Pallet kim loại rất khó khăn trong việc vận chuyển. Khối lượng nặng và nguy cơ bị thương khi sử dụng cao. Làm cho pallet kim loại có gí trị sử dụng thấp. Làm mất thời gian trong sử dụng. Năng suất làm việc không được cao.

Pallet kim loại còn tạo ra âm thanh va đập lớn khi có va chạm xảy ra. Các tiếng ồn này gây khó chịu cho người sử dụng và các công nhân làm việc cùng nó. Vì thế pallet kim loại cũng không phải lựa chọn thích hợp khi sử dụng lâu dài.

pallet cũ

So sánh pallet nhựa và pallet gỗ

Pallet nhựa không bị ẩm mốc hay mối mọt. Với điều kiện khí hậu Việt Nam là kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Vấn đề chúng ta thường quan tâm đó là các công cụ dụng cụ phục vụ việc vận chuyển, bốc dỡ, bảo quản hàng hóa có bị ẩm mốc do môi trường hay không.

Pallet nhựa với chất liệu làm từ nhựa chống thấm và chống ẩm mốc là lựa chọn cho giải pháp của các công ty. Trước đây khi sử dụng các tấm pallet gỗ trong nhà kho, các sản phẩm pallet gỗ này rất dễ bị ẩm mốc à thấm nước. Điều này dẫn đến việc thay đổi chất lượng và làm giảm giá trị sử dụng của pallet gỗ.

Pallet gỗ còn bị hư hỏng bởi mối mọt và côn trùng, điều này dẫn tới việc phải sửa chữa hoặc thay mới toàn bộ các pallet gỗ bị hỏng, gây tốn kém và mất nhiều chi phí của doanh nghiệp, công ty.

Nhưng đối với pallet nhựa thì hoàn toàn khác. Pallet nhựa được làm từ chất liệu chống ẩm mốc và mối mọt nên người sử dụng hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Công dụng sản phẩm

  • Nâng đỡ hàng với đủ kích thước lớn, vừa và nhỏ
  • Ép hàng hóa
  • Vận chuyển hàng
  • Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất
  • Sử dụng trong các kho bãi, siêu thị
  • Dự trữ thực phẩm, hàng nông sản
  • Kê hàng hóa, các kiện hàng
  • Sử dụng cho các xe nâng hàng
  • Cố định hàng hóa cồng kềnh
  • Sử dụng trong nhà kho hoặc các xưởng sản xuất
  • Dùng để bốc xếp hàng hóa thay người lao động
  • Bốc dỡ hàng hóa từ các container
  • Ứng dụng trong đổ bê tông lĩnh vực xây dựng
  • Ứng dụng trong trồng cây làm sân vườn trên các sân thượng

pallet nhựa

Mua pallet cũ ở đâu?

Pallet nhựa có thể mua được ở những cơ sở chuyên thu mua pallet nhựa cũ. Các cơ sở này sẽ cung cấp cho khách hàng pallet nhựa cũ với số lượng lớn các pallet có đa dạng kích thước, màu sắc, và mẫu mã khác nhau. Nếu như bạn đang có như cầu mua pallet nhựa cũ, pallet nhựa cũ giá rẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Tân Phú,… hay bất cứ tỉnh thành nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về các dịch vụ thu mua pallet cũ, thanh lý pallet nhựa cũ giá rẻ.

Thông tin liên hệ mua pallet cũ giá tốt

Hotline: 0777860277 (24/24)

Email: giapalletnhua@gmail.com

Địa chỉ: 23 Trần Thị Ngôi, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh

Kho hàng 507 An Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Các tỉnh thành khác vui lòng gọi để được tư vấn kho hàng chinh xác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *