Pallet nhựa cũ và các công dụng

Pallet nhựa, đặc biệt là pallet cũ được tìm mua và sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Làm thế nào để tận dụng tối ưu công dụng của sản phẩm này là vấn đề nhiều người tiêu dùng đang gặp phải. Tìm hiểu chi tiết về pallet nhựa cũ cũng như công dụng của chúng trong bài chia sẻ dưới đây của GIÁ PALLET NHỰA nhé.

pallet nhựa cũ

Pallet nhựa cũ là gì?

  • Pallet nhựa hay còn gọi là tấm pallet, tấm nâng hàng là một công cụ được sử dụng để kê nâng hàng hóa. Những tấm pallet này được làm bằng chất liệu nhựa. Phục vụ chủ yếu trong các ngành công nghiệp hàng hóa. Tham gia vào các hoạt động vận chuyển, bảo quản hàng. Được sử dụng thường xuyên tại các kho bãi, siêu thị, phân xưởng…
  • Pallet nhựa cũ là những sản phẩm pallet được tái sử dụng cho các mục đích khác nhau. Những tấm pallet cũ tuy đã được sử dụng nhưng vẫn có thể làm việc trong nhiều hoạt động khác. Việc sử dụng pallet cũ hiện nay rất phổ biến vì độ tiện dụng và nhiều lợi ích từ sản phẩm này mang lại.

Tìm mua pallet nhựa cũ tại giapalletnhua.com

Đặc điểm sản phẩm

Pallet nhựa cũ có những đặc điểm tương tự các sản phẩm pallet nhựa nói chung. Có thể kể đến như khả năng chịu lực tốt, độ ổn định khi nâng đỡ hàng hóa cao, cố định chắc chắn hàng hóa, khả năng chống thấm hiệu quả…

Bên cạnh đó, các sản phẩm pallet nhựa cũ còn có những đặc điểm riêng, nổi bật như:

  • Độ bền bỉ cao. Pallet được sản xuất từ nhựa có độ dẻo cao nên độ bền của sản phẩm này rất tốt. Độ bền cao giúp pallet có thể sử dụng được trong nhiều hoạt động, lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, thời gian làm việc dài cũng giúp tiết kiệm phần lớn chi phí khi sử dụng.
  • Đa dạng kích thước, tải trọng. Hiện nay trên thị trường, pallet nhựa có rất nhiều kích thước và tải trọng khác nhau nhằm đáp ứng phù hợp với nhu cầu tìm mua và sử dụng của quý khách hàng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua loại pallet phù hợp với mục đích sử dụng của mình cũng như kích thước của hàng hóa cần vận chuyển và bảo quản.
  • Bảo vệ hàng hóa khi di chuyển. Pallet hỗ trợ bảo vệ các hàng hóa, tránh va đập xảy ra khi vận chuyển hàng. Đảm bảo chất lượng hàng hóa ổn định.
  • Sử dụng được trong nhiều điều kiện khác nhau. Chất liệu cấu tạo của pallet cho phép sản phẩm có thể được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau mà không lo ảnh hưởng tới chất lượng pallet. Công cụ này có thể làm việc trong nhà, ngoài trời, thời tiết mưa nắng… Vì được cấu tạo từ chất liệu chống thấm nên pallet có thể chống nước và các chất lỏng cũng như trời mưa. Vì thế có thể thoải mái sử dụng cho các sự kiện ngoài trời.

pallet nhựa TP. HCM

Công dụng của sản phẩm đã qua sử dụng

  • Xuất hiện trên thị trường đã lâu, pallet nhựa cũ đã qua sử dụng có nhiều công dụng. Mỗi sản phẩm có chức năng riêng, phù hợp với từng loại hàng hóa khác nhau.
  • Sau đây là các công dụng của pallet nhựa cũ:

Vận chuyển hàng hóa

  • Vận chuyển hàng hóa là công dụng chủ yếu của pallet nhựa. Pallet nâng đỡ hàng hóa lên các kệ nhờ xe nâng, máy nâng tại các siêu thị, kho hàng hóa. Tham gia vào các công việc vận chuyển và lưu thông hàng.
  • Sản phẩm được sử dụng để di chuyển các kiện hàng, thùng hàng tại các siêu thị. Các máy nâng nhờ có sự trợ giúp của pallet nhựa sẽ vận chuyển hàng một cách nhanh hơn. Nâng đỡ hiệu quả hơn, tránh va đập, hư hỏng tới hàng hóa.
  • Pallet cố định chắc chắn các kiện hàng hóa khi di chuyển, đảm bảo việc vận chuyển diễn ra thuận tiện, đạt hiệu quả cao. Ngày nay pallet được sử dụng để vận chuyển rất phổ biến.

Bảo quản thực phẩm

  • Hàng hóa nói chung và thực phẩm nói riêng là những mặt hàng cần được bảo quản. Pallet nhựa được sử dụng để bảo vệ hàng thực phẩm trong khi được lưu trữ tại kho.
  • Pallet được làm từ chất liệu nhựa tốt, chất lượng tiêu chuẩn. Có khả năng chống thấm tốt, chống ẩm mốc. Vì thế hạn chế các tình trạng ẩm mốc hư hỏng đối với thực phẩm. Do đó được sử dụng để bảo quản tốt loại hàng hóa này.
  • Đặc biệt, thực phẩm là những mặt hàng dễ bị hư hỏng do ảnh hưởng bởi môi trường. Đối với những nơi có độ ẩm cao, ít thoáng khí thì tình trạng ẩm mốc hàng hóa rất dễ xảy ra. Sử dụng pallet giúp hạn chế tối đa hư hỏng đối với hàng hóa thực phẩm.
  • Ngoài ra người tiêu dùng còn có thể sắp xếp, phân loại hàng hóa cần được bảo quản theo từng sản phẩm pallet. Giúp việc phân loại hàng hóa rõ ràng và khoa học hơn.

Lưu thông hàng

  • Bên cạnh những công dụng thường thấy, pallet còn tham gia vào quá trình lưu thông hàng hóa. Cụ thể là lĩnh vực xuất nhập khẩu.
  • Tại những cảng biển, trung tâm xuất nhập khẩu hàng hóa, pallet được sử dụng rất nhiều. Sản phẩm này được dùng để nâng đỡ, di chuyển hàng và cố định các kiện hàng một cách chắc chắn.
  • Sử dụng pallet nhựa là một lựa chọn thông minh giúp tối ưu hóa công dụng của sản phẩm và giúp các công việc lưu thông hàng hóa diễn ra thuận tiện, đạt hiệu quả cao.

pallet một mặt

Một số loại pallet nhựa phổ biến 

Trên thị trường hiện nay, nhu cầu sử dụng pallet rất lớn. Vì thế sản phẩm này được tìm mua nhiều với đa dạng các mẫu mã, kích thước. Tùy vào mục đích sử dụng và lĩnh vực mà pallet hoạt động, các sản phẩm này sẽ được sử dụng theo các cách khác nhau. Dưới đây là một số loại pallet chuyên dụng vận chuyển hàng hóa:

Pallet nhựa cũ mặt kín 1000x1000x130mm

pallet

Pallet Nhựa Một Mặt 1200x1000x150mm 3 Chân Màu Xanh

pallet nhựa

Pallet Nhựa Mới 1200x1000x150mm 9 Chân Xanh Dương

pallet nhựa xanh dương

Pallet Nhựa Mặt Phẳng 1200x1000x140mm 9 Chân Màu Đen

pallet nhựa cũ

Xem thêm các mẫu pallet mới nhất tại đây.

Nhu cầu sử dụng pallet nhựa cũ

  • Pallet nhựa nói chung và pallet nhựa cũ nói riêng là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Trên thị trường, các loại pallet nhựa cũ được trao đổi và mua bán rất phổ biến. Nhu cầu sử dụng sản phẩm cao, chủ yếu xuất phát từ công dụng đa năng của pallet nhựa.
  • Pallet nhựa thường xuyên được sử dụng tại các siêu thị, kho bãi, nhà kho phân xưởng, nơi lưu trữ hàng hóa… Đây là những nơi có nhiều hàng hóa cần được vận chuyển và bảo quản. Vì thế sự góp mặt của pallet nhựa giúp ích rất nhiều tới những hoạt động này.
  • Các lĩnh vực sử dụng pallet nhựa không còn xa lạ ngày nay như công nghiệp sản xuất, bảo quản, lưu trữ hàng hóa. Xuất nhập khẩu, các hoạt động vận chuyển, vận tải… Ngoài ra pallet nhựa còn được ứng dụng nhiều trong những công việc hằng ngày như bảo quản thực phẩm tại kho đông lạnh; ứng dụng trong trồng trọt, chăn nuôi; lĩnh vực xây dựng, thiết kế, trang trí…
  • Hầu hết các sản phẩm pallet khi tham gia vào những hoạt động này đều là pallet nhựa cũ đã qua sử dụng. Nguyên nhân chủ yếu là nhờ những sản phẩm pallet cũ có đầy đủ các đặc điểm cũng như chức năng của một tấm pallet. Có thể thực hiện tốt các công việc và hoàn thành một cách hiệu quả, đảm bảo hiệu suất làm việc.
  • Bên cạnh đó, sử dụng pallet nhựa cũ còn mang tới nhiều lợi ích. Có thể kể đến như pallet nhựa cũ là những sản phẩm đã qua sử dụng nên sử dụng chúng rất tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian. Đồng thời có thể tái sử dụng cũng như tận dụng được những công cụ này cho nhiều hoạt động khác.

pallet nhựa cũ

Một số lưu ý khi sử dụng pallet nhựa cũ

  • Sử dụng đúng chức năng, công dụng của pallet.
  • Không đặt sản phẩm gần những nơi có nhiệt độ cao như lò đốt hoặt ngọn lửa trực tiếp vì chất liệu nhựa có thể bị ảnh hưởng bởi nhiệt.
  • Không thả trực tiếp sản phẩm từ nơi có độ cao lớn để tránh hư hỏng pallet.
  • Không thả những vật nặng trực tiếp vào bề mặt pallet nhựa.
  • Lựa chọn loại pallet nhựa phù hợp với mục đích sử dụng và khối lượng hàng hóa.
  • Lựa chọn tải trọng pallet phù hợp với kích thước hàng hóa.
  • Sử dụng xe nâng phù hợp với sản phẩm pallet.

Trên đây là chia sẻ của GIÁ PALLET NHỰA về sản phẩm pallet nhựa cũ và công dụng của chúng. Để tìm hiểu thêm các sản phẩm khác, quý khách vui lòng truy cập trang web chính thức … để được tư vấn và chọn mua pallet nhựa, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm pallet nhựa. Ngoài ra hiện tại chúng tôi còn phân phối xe nâng hàng, thùng nhựa, rổ nhựa, sóng nhựa và các thiết bị chuyên dùng, dụng cụ phụ trợ cho các ngành may mặc, điện tử, siêu thị, bao bì, thực phẩm. 

Thông tin liên hệ mua hàng

Hotline: 0777860277 (24/24)

Email: giapalletnhua@gmail.com

Địa chỉ: 23 Trần Thị Ngôi, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh

Kho hàng 507 An Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Các tỉnh thành khác vui lòng gọi để được tư vấn kho hàng chính xác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *