Pallet nhựa cũ giá rẻ

Pallet nhựa cũ là những sản phẩm có nhu cầu sử dụng cao, đặc biệt là trong lĩnh vực hàng hóa. Pallet cũ được tận dụng để tối ưu giá trị sử dụng của loại công cụ đặc biệt này. Những sản phẩm cũ không chỉ được sử dụng lại mà còn mang tới nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm pallet cũ tại GIÁ PALLET NHỰA – chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm pallet cũ, mới giá tốt.

Tham khảo các sản phẩm pallet nhựa tại đây.

pallet nhựa

Pallet nhựa cũ là gì?

  • Pallet nhựa được sản xuất ngày càng nhiều phục vụ nhu cầu sử dụng lớn của thị trường hàng hóa. Các hoạt động sử dụng pallet nhựa sẽ tạo ra một lượng lớn các pallet cũ.
  • Những sản phẩm pallet cũ là các tấm pallet đã qua sử dụng, được dùng lại trong nhiều hoạt động sau này. Tuy là những sản phẩm cũ nhưng các tấm pallet này có nhiều công dụng và đặc điểm tốt. Có thể hoàn thành các công việc như những sản phẩm mới.
  • Pallet nhựa cũ được sử dụng phổ biến và rộng rãi ngày nay. Những công cụ này dần trở nên được ưa chuộng và là yếu tố không thể thiếu trong những công đoạn của quá trình sản xuất công nghiệp, vận chuyển và bảo quản hàng hóa.

pallet

Chất liệu cấu tạo 

  • Chất liệu cấu tạo nên pallet là yếu tố không thể thiếu, ảnh hưởng lớn tới chất lượng và đặc tính của pallet nhựa. Thành phần nhựa có trong chất liệu được sử dụng quy định phần lớn tới đặc điểm của tấm pallet như độ bền và độ dẻo dai của sản phẩm. Pallet cũ chủ yếu được làm từ những chất liệu nhựa phổ biến trên thị trường như nhựa HDPE, nhựa PP, nhựa PPC, PET,…
  • Các chất liệu được sử dụng để sản xuất pallet có những tính chất chung và riêng. Đặc điểm chung của các pallet được sản xuất từ những loại nhựa này là có khả năng chống thấm tốt, cách điện, dẻo dai, chịu được tải trọng cao…
  • Pallet được làm từ chất liệu tốt sẽ có kết cấu chắc chắn, dẻo dai, ít bị vỡ. Những sản phẩm này sẽ có tuổi thọ tương đối cao, thời gian sử dụng lớn và có vòng đời làm việc dài. Vì thế việc lựa chọn pallet có chất liệu tốt là một việc rất quan trọng khi tìm mua và sử dụng pallet nhựa.

pallet nhựa cũ

Điểm khác biệt giữa các chất liệu

Có một số điểm khác nhau giữa các loại nhựa được sử dụng để sản xuất pallet nhựa. Những pallet được sản xuất từ thành phần khác nhau sẽ có đặc điểm khác nhau, phù hợp với từng công dụng và loại hàng hóa khác nhau. Vì thế phân biệt được những điểm khác biệt này sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại pallet phù hợp với yêu cầu sử dụng của mình.

pallet nhựa cũ

Thành phần nguyên sinh và thành phần tái sinh

Pallet nhựa được làm từ chất liệu nhựa có thành phần nguyên sinh và tái sinh có những đặc điểm sau:

Nhựa nguyên sinh

  • Nhựa nguyên sinh là nhựa chưa qua sử dụng. Các sản phẩm pallet được sản xuất từ chất liệu này sẽ cho sản phẩm mới, không mùi, không độc hại. Chất liệu nhựa được sử dụng chủ yếu để sản xuất pallet nguyên sinh là nhựa PP (Polypropylene).
  • Nhựa nguyên sinh có các ứng dụng trong sản xuất sản phẩm giá trị cao. Vì vậy pallet được làm từ nhựa nguyên sinh có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu, dẻo dai, độ đàn hồi tốt. Chịu được áp lực mạnh, bảo vệ hàng hóa khỏi va đập.

pallet nhựa cũ

Nhựa tái sinh

  • Nhựa tái sinh là thành phần nhựa đã qua sử dụng. Pallet tái sinh được sản xuất theo phương pháp thu gom nhựa lại để nghiền nhỏ rồi làm sạch, sau đó làm khô và nung chảy để sản xuất. Chất liệu nhựa tái sinh được lựa chọn để sản xuất pallet chủ yếu là nhựa HDPE tái sinh.
  • Nhựa HDPE tái sinh có đặc tính bền, được cấu tạo bởi các liên kết vững chắc. Vì thế tránh được việc rò rỉ hóa chất, không bị ảnh hưởng bởi các chất hóa học. Không bị bạc màu và chịu nhiệt tốt. Tuy nhiên nhựa HDPE tái sinh chịu lực kém hơn nhựa PP nguyên sinh. Mặc dù vậy, tải trọng của pallet làm từ chất liệu này vẫn có thể lên tới 2.000kg.

pallet nhựa

Nhựa PP và nhựa HDPE

Nhựa PP

  • Nhựa PP trong suốt, không màu, không mùi. Loại nhựa này có tính bền cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân của môi trường. Hạn chế nấm mốc, dầu mỡ, độ ẩm…
  • Nhựa PP có độ cứng lớn hơn nhựa HDPE. Tải trọng của pallet làm từ chất liệu này cũng cao hơn pallet được sản xuất từ HDPE. Hơn nữa, pallet nhựa PP có khả năng kháng dung môi và hóa chất tốt.
  • Pallet được sản xuất từ nhựa PP có tính ứng dụng cao, được sử dụng trong nhiều công việc. Với ưu điểm cứng, chắc chắn, bền nhiệt và giá thành rẻ, pallet được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong lưu thông và xuất khẩu.

pallet nhựa cũ

Nhựa HDPE

  • Nhựa HDPE là chất liệu phổ biến được sử dụng để sản xuất pallet. Loại nhựa này có độ dẻo dai cao, tính đàn hồi tốt, sức chống chịu với nhiệt độ ổn định.
  • Pallet làm từ nhựa HDPE không bị ảnh hưởng hay ăn mòn bởi hóa chất. Hơn nữa, sản phẩm pallet HDPE có độ bền cao, thời gian sử dụng của các tấm pallet có thể lên tới 10 năm.
  • Nhựa HDPE chịu nhiệt tốt ở mức nhiệt độ thấp nên được ứng dụng nhiều trong bảo quản hàng hóa trong kho lạnh. Bảo quản thủy sản tại các kho đông lạnh.
  • Pallet nhựa HDPE có đa dạng kiểu dáng, kích thước và thiết kế. Có thể đáp ứng các yêu cầu sử dụng của hàng hóa và nhu cầu của khách hàng.

GIÁ PALLET NHỰA chuyên cung cấp các sản phẩm pallet nhựa bạn cần. Đến với chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa những tấm pallet tốt nhất. Phù hợp với mục đích sử dụng với mức giá phải chăng. Liên hệ số điện thoại đang hiển thị trên màn hình hoặc truy cập website chính thức của chúng tôi dưới đây.

Liên hệ mua sản phẩm

Hotline: 0777860277 (24/24)

Email: giapalletnhua@gmail.com

Địa chỉ: 23 Trần Thị Ngôi, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh

Kho hàng 507 An Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Các tỉnh thành khác vui lòng gọi để được tư vấn kho hàng chính xác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *